360Kpop LogoBlog Ma Kết

Bóng tối và Ma Kết

Bóng tối?! 

Có người nói rằng Ma Kết tượng trưng cho bóng tối, thực ra Kết vốn là con người đa sắc thái. Nhưng bóng tối là thứ có thể che lấp mọi thứ màu sắc và hình ảnh khác, và chính bóng tối lại là nền rõ ràng nhất cho mọi hình ảnh được chiếu lên. Ma Kết cũng vậy. 

Vì không ai hiểu nổi Kết, không ai nhìn được bên trong Kết có chứa những gì, tất cả điều đó khiến mọi người cho rằng Kết Kết giống như một màn đêm mù mịt. Hình ảnh thường thấy do Kết tạo ra vốn chỉ là một bức tường bao quanh nội tâm đa sắc của mình, bên ngoài thể hiện một nhưng bên trong lại hàng trăm hàng ngàn biểu cảm khác nhau. Có lẽ chăng vì sự phức tạp của nội tâm khiến cho Ma Kết luôn bị đánh gia sai lệch so với thực tế?? 

Sẽ chẳng ai biết rằng … chỉ có những ai Kết tin tưởng chấp nhận, những ai Kết coi là bạn, là người thân … chỉ có họ mới khám phá được thế giới muôn màu bên trong Kết, một thế giới tràn ngập cung bậc cảm xúc của thế gian. 

Chỉ cần can đảm bước qua vỏ bọc mỏng manh vững chắc, bạn sẽ không bao giờ phải hối hận khi được một lần diện kiện con người thật của Ma Kết.
 
Thiên thần bóng tối cung Ma Kết là gì ?
Thiên thần bóng tối cung Ma Kết là một vị thần sinh vào ngày zelta tháng alpha tại chòm sao capricorn . Thiên thần bóng tối mới sinh ra đã chịu sự ghen ghét của hàng ngàn vị thần , do có ánh sáng màu tím mờ rồi đỏ choé cả biển máu và sáng thì hơn nhiều vị thần. Người ta gọi họ là Những Thiên Thần Bị Nguyền Rủa . Lúc đầu , số phận họ éo le và không được công nhận là thần trong mắt đa số vị thần . Sức mạnh của họ hơn nhiều các vì thần khác , sức mạnh của bóng tối và ánh sáng , về sau gọi là Kẻ Phán Xét Bóng Tối ! 1000 thiên thần thì chỉ có 9 thiên thần là được bóng tối chấp nhận , mang số phận từ kiếp này qua kiếp khác , khi tái sinh , Bóng Tối đã dùng dấu ấn Valeroz bảo hộ cho đến khi sức mạnh của nó thấm vào trong thân thể . Hầu cận của Bóng Tối gồm 120 vị thần , khi có thiên thần bóng tối xuất hiện , họ là người được cử đi để rèn luỵên và bảo vệ , phát triển trái tim hướng thiện . Điểm đặc biệt của các Thiên thần bóng tối là chòm sao hộ vệ : Alzeruw - Con rồng tạo ra dãy ngân hà Galaxy Alzeruw
Vẻ đẹp thì vô hạn , sức mạnh vô biên , vũ khí được tạo ra bằng ý nghĩ và dấu ấn Valeroz. Sở dĩ Kẻ Phán Xét Bóng Tối sinh ra là để giữ cân bằng hoà bình tại thiên giới và quỷ giới .  Sức mạnh này đạt tới đỉnh điểm vào ngày mà viên đá trên vũ khí của họ thực hiện 400 nhiệm vụ . Người của họ yêu là bất tử nhưng rất ít khi họ yêu 

Chia sẻ bài viết này :

Viết bình luận mới