360Kpop LogoBlog Ma Kết

KHI MA KẾT YÊU, VÀ KHI BẠN LÀ NGƯỜI KẾT LỰA CHỌN.

  * Người ta thường nói Kết khô khan trong chuyện tình cảm. Họ khá là vô tâm. Nhưng hình ảnh của bạn luôn xuất hiện trong đầu MK ở bât kì đâu...chỉ thấy bóng dáng bạn ở đâu đó, cảm xúc lại vỡ oà. Chỉ là Kết giấu nó quá kĩ, kĩ đến nỗi bạn ngỡ như nó chưa từng tồn tại, và nó khiến bạn khó hiểu Kết hơn.

  * Khi yêu, MK có thể nhớ bạn da diết, nhưng vì cái tôi và lối sống nội tâm nên cảm xúc đó luôn bị gò bó. im lặng là cách MK lựa chọ ở bên bạn. Một cách lặng lẽ nhưng bền chặt. Kết sẽ không bám theo bạn đòi được nuông chiều và yêu thương, ở bên và lặng thầm quan tâm lựa chọ số một của Kết.

  * Với MK, tình cảm và lí trí luôn song hành với nhau, Kết sẽ không vì tình cảm mà lơ là công việc và trách nhiệm. Vì vậy, tình yêu của họ bị nói là khô khan, không lãng mạn. Nhưng bạn-người được Kết dành cho yêu thương, hãy biết rằng, tình cảm đó là chân thành bằng cả con tim Kết và duy nhất dành cho mình bạn. Hãy cảm thấy hạnh phúc vì điều đó!

  * Bạn băn khoăn vì Kết ít khi hỏi bạn làm gì, ở đâu, cảm thấy thế nào...và cảm thấy buồn, bị lãng quên, như một người dư thừa, không quan trọng. Nhưng bạn ơi hãy biết rằng, Kết chỉ biết im lặng vui buồn cùng bạn, vẫn sẽ tỏ ra là mạnh mẽ để không khiến bạn phải lo lắng, như gửi đến bạn một thông điệp rằng Kết sẽ-vẫn ổn. Ở bên Kết đừng lo lắng, vì Kết đã yêu sẽ thật lòng, bạn nhé! Bạn phải biết rằng, bạn là người Mk nhớ đến khi vừa tỉnh giấc và cũng là người xuất hiện cuối cùng khi họ bắt đầu đi vào những giấc mơ, không ở bên bạn, nhưng hình ảnh bạn và họ không rời xa nhau. Con người khô khan ấy có thể vì bạn bỏ đi cái tôi, lòng tự trọng của mình chỉ để bạn vui, làm mọi cách chỉ để thấy được nụ cười của bạn. MK sẽ không tìm kiếm sự thương hại của bạn bằng những nổi đau của mình, họ chỉ biết tự an ủi rằng ngày mai sẽ ổn. Họ không muốn vì họ mà bạn u sầu ảm đạm.
  * Bên ngoài cái vẻ lạnh lùng kia là một trái tim monh manh, thiếu tự tin, hay ngượng ngùng, xấu hổ, không biết bộc lộ tình cảm, cũng không biết cách nào để bày tỏ yêu thương. Như đứa tẻ mới lớn, họ khá là ngốc trên con đường tìm kiếm hạnh phúc của mình. Đừng cười Kết khi thấy họ trong bộ dạng đó, mà hãy cảm thấy may mắn, khi vì bạn mà Kết thay đổi chính mình. Trân trọng nó nhé!
  * Có những yêu thương.....âm thầm....nhưng dai dẳng....!


Zing Blog

Chia sẻ bài viết này :

Viết bình luận mới