360Kpop LogoBlog Ma Kết

Tớ là Ma Kết nam !

- Ma Kết không lãng mạn bởi cái họ cần là tình yêu ổn định và lâu dài. Tính cách khá bảo thủ, cố chấp, bướng bỉnh, nhưng hễ Ma Kết nhận ra bạn chính là tình yêu cả đời của họ thì sẽ một lòng hướng về bạn. Trong tất cả các cung, mức độ đáng tin cậy của Ma Kết lên đến 100%. Với bạn bè thì rất có tình có nghĩa, với tình yêu thì lại càng nhất quyết không rời xa. Có thể làm người khác an tâm như vậy, có đốt đuốc lên cũng khó mà tìm được, vì thế ai nỡ rời xa Ma Kết chứ ?

- Tuy vậy, để yêu một Ma Kết, bạn cần phải kiên nhẫn và chân thành. Ma Kết là kẻ giỏi giấu cảm xúc, nên dù cho họ có chấp nhận tình cảm của bạn đi chăng nữa, họ vẫn tỏ ra dửng dưng và âm thầm quan sát thái độ của bạn sau đó. Kết thích thử thách tình yêu ở giai đoạn đầu.

Ma Kết khá kén chọn, họ thà ở vậy còn hơn lãng phí thời gian vào một đối tượng không tốt.
- MK có một đặc điểm: người khác giúp mình, dù việc nhỏ tới đâu cũng nhớ lâu và luôn sẵn sàng trả ơn gấp 10 lần như thế; nhưng ngược lại, mình giúp người khác, dù việc lớn tới đâu cũng mau quên. Bởi họ chỉ nghĩ đơn giản: "Giúp được thì giúp, và đó là việc nên làm".

- MK ưa thích sự tự giác. Chính bởi vậy họ không thích ai ra lệnh cho mình. Có thể việc họ định làm và việc bạn muốn họ làm là giống nhau, nhưng nếu bạn ra lệnh cho họ, họ sẽ không làm nữa hoặc làm với thái độ rất khó chịu.

- Về hình thức của bản thân, nếu không có gì quan trọng, MK sẵn sàng mặc xuề xòa hết mức có thể, ngay cả khi biết rằng mặc như thế trông..."mất phong độ". Đó là vì, một khi họ đã xác định không cần phải gây chú ý với ai, thì họ cũng không cần quan tâm người khác nghĩ gì về mình. Nhưng nếu là việc quan trọng, hoặc có người họ cần "tán", thì họ lại rất chỉnh chu. . Đó là lí do bạn rất dễ bị shock khi thấy sự khác biệt vô cùng giữa 2 hình ảnh Ma Kết:lúc thường và khi nghiêm túc

- Không ai biết MK cảm thấy gì hay nghĩ gì bên trong. Gương mặt của họ luôn luôn trong trạng thái hoặc là vô cảm, hoặc là thể hiện cảm xúc hoàn toàn trái ngược với nội tâm. Ngay kể cả với những người (hiếm hoi) được MK coi là bạn thân, họ vẫn luôn giữ một góc tối khá lớn cho riêng họ. Có thể nói, cảm xúc của họ chỉ thật nhất khi ở một mình. Hầu như bạn sẽ chỉ biết MK buồn khi họ nói thẳng ra với bạn. Và còn hiếm hơn nữa việc bạn được nhìn thấy MK khóc. Tin tôi đi, bạn không tưởng tượng được nước mắt của MK đặc biệt với chính bản thân họ thế nào đâu. Và bạn cũng không tưởng tượng được việc họ khóc trước mặt bạn có ý nghĩa như thế nào đâu.
- Những cái duy nhất của Ma Kết -

1. MK là chòm sao duy nhất hiểu được tâm tư của các chòm sao còn lại.
2. MK là chòm sao duy nhất có thể tàn phá/làm đau Kim Ngưu.
3. MK là chòm sao duy nhất khiến Xử Nữ cảm thấy bất lực
4. MK là chòm sao duy nhất hiểu được Song Tử
5. MK là chòm sao duy nhất có thể thân ngay với Bạch Dương khi vừa gặp
6. MK là chòm sao duy nhất có thể cột chân Nhân Mã và ổn định nơi chốn con con ngựa khoái bay nhảy này.
Ma Kết quảng giao, có khá nhiều bạn bè, dễ thân thiết bởi sự chân thành, không tính toán. Cách cư xử “với ai cũng quan tâm” của Ma Kết thường khiến cậu ấy rơi vào tình huống khóc dở mếu dở vì mấy người bạn thân tỏ tình… cùng lúc. Họ hiểu lầm rằng Ma Kết cũng có tình cảm đặc biệt với họ.
10 Điều khiến Ma kết luôn luôn là Ma Kết !
1. Kết không ngại nói cho bạn biết sự thật dù nó tàn nhẫn đến đâu, nếu điều đó cần thiết với bạn.

2. Thiệt là buồn nôn khi phải giả lả cười cười nói nói với một đứa mà Ma Kết chỉ muốn đấm vào mặt :|

3. Chả có lý do gì phải nài nỉ người khác ở lại khi Ma Kết chắc rằng họ còn làm tốt hơn người kia (bá đạo tập 1 -.-)

4. Ma Kết là thể loại hay ráng nướng thêm một tí vào buổi sáng để mơ tiếp cho đã =))))

5. Người cung Ma Kết quá thẳng tính khiến người khác khó lòng chấp nhận. Nhưng thà sống thật còn hơn hai mặt :)

6. Ma Kết: đi thẳng người, ngẩng cao đầu, và không bao giờ hạ thấp tiêu chuẩn.

7. Ma Kết sẵn sàng cho bạn cơ hội thứ 2 để sửa sai, nhưng họ không rảnh chờ đợi bạn hoài đâu. Khi cơ hội đã qua, bạn nên bấm nút biến là vừa. (bá đạo tập 2) =)))

8. Một đứa Ma Kết biết mình đuối lý bao nhiêu càng gân cổ cãi bướng bấy nhiêu (lạy luôn =.=)

9. Lần đầu tiếp xúc với một Ma Kết, bạn nghĩ nó ít nói ghê. Khi quen nó rồi, bạn lại ước phải chi nó ít nói thiệt thì tốt biết mấy =)))))

10. Diễn cách mấy, Ma Kết vẫn hoàn Ma Kết thôi. Họ chỉ muốn được thấu hiểu :)
Ma kết hay yêu đơn phương lắm. Tình yêu ma kết dành cho người ấy là rất chân thành. Đối với ma kết ngươì ấy là rất đẹp dù dưới sự nhận xét của người khác là không đẹp vì tình yêu là thế đối với nó.
Những điều vụn vặt về nam Ma Kết.
Nam MK lúc bình thường thì như trẻ con,lúc yêu thì vừa trẻ con lại vừa người lớn, còn khi gặp biến thì là một người đàn ông đáng để dựa dẫm.
- Dù đáng tin cậy mấy thì họ cũng vẫn dễ mắc phải những lỗi ngớ ngẩnnhư quên đường, quên đồ, nhiều khi còn quên cả mình đang định làm gì. Đấy là do tâm trí họ luôn mải suy nghĩ những việc khác.
- Khi nam MK muốn dạy dỗ ai đó, họ sẽ chỉ hướng đi và bạn phải tự đi và tự tìm tòi. Họ sẽ không soi sáng toàn bộ con đường sẵn cho bạn đâu. Trừ phi họ biếtrằng bạn không thực sự muốn học, hoặc họ thấy bạn có biết cũng chẳng để làm gì, thì họ sẽ chỉ hết cho bạn cho xong trách nhiệm, mặc bạn muốn làm gì thì làm.
- Dù nam MK có say mê sự nghiệp tới đâu, cứngrắn và lạnh lùng tới đâu, thì thực chất họ vẫn là người đàn ông của gia đình. Tất cả những gì họ làm, họ đềunghĩ tới những người họ yêu thương. Có điều họ không nói ra điều đó. Và câu hỏi "Hình như anh không quan tâm tớiem?" của người yêu có thể khiến MK bực mình, vì họ cảm giác người yêu họ không hiểu đượctình cảm của họ. (<= ông già khó tính ^^ Tự ông gây ra chứ ai ^^)
- Nếu bạn có người yêu thuộc cung khác, nếu biết bạn ốm, họ sẽ hỏi thăm bạn thường xuyên, nhắc nhở bạn uống thuốc. Nam MK nếu nghe tin bạn ốm, kểcả khi đó họ có đang giận bạn chuyện gì đó đinữa, họ sẽ không nói năng gì và tự đi mua thuốc, và có thể ở bên bạn luôn để tiện bề chăm sóc. Trong suốt quá trình đó, thậm chí họ có thể không nói mộtcâu nào. Cách yêu của họ là như vậy đó
- Họ không phải là tuýp cưng chiều người yêu. Họ có thể sẵn sàng làm tất cả vì người họ yêu, nhưng đồng thời họ cũng chú trọng tới sự tự lập của họ. Có thể họ sẽ bắt người yêu phải rèn luyện thể thao, nâng cao thể lực hoặc học cách sửa đồ trong nhà, bởi họ muốn ngườiyêu họ vẫn có thể tự lo được cho bản thân khi không có họ ở bên. Và kể cả bạn có tự lập tới mấy, giỏi giang tới mấy,nam MK cũng chỉ an tâm về bạn khi họ ở bên bạn thôi (nhưng điều này chỉ đúng với người họ yêu thôi nhé ^^ Với bạn bè thì họ lại giúp hết sức có thể, thậm chí bạn không phải động tay vào. Thế mới ngược đời chứ @@)
- Điểm thu hút ở nam MK là khiếu hài hước, sự bình tĩnh và cảm giác an toàn không một ai khác có. Điểm trừ củahọ là lời lẽ có phần "dội gáo nước lạnh" trong khi trong đầu nghĩ khác, khô khan, bảo thủ, và dù có bị hiểu lầmcũng không thèm lên tiếng.
- Họ rất kém trong việc nắm bắt tâm lý con gái.Tất cả những gì họ biết về "tâm lý con gái" đều là từ sự logic của họ, hoặc qua những kinh nghiệm đau thương. Dùvới con gái họ có phần đối xử ưu tiên hơn, nhưng nhìn chung với họ, con gái hay con trai cũng chẳng khác gì, họ không thực sự thiên vị ai. Vậy nên đã ngốc lại càng ngốc, đã ế lại càng thêm ế. Tuy nhiên, chính vì họ không biết lấy lòng con gái, nên nếucó người yêu họ, thì đó lại là một tình yêu từ bản chất. Và người yêu họ cũng không phải lo người mình yêu lúc tán tỉnh thì khác, lúc đổ rồi lại khác ^^ Trước khi yêu hay khi yêu rồi, namMK đều không thay đổi.
- Nam MK thích ôm người mình yêu từ phíasau, vì tư thế đó cho họcảm giác họ có thể bảo vệ được người yêu.
~7 đặc điểm của Ma Kết ~

1. Hay nghĩ cho người khác.
2. Dễ nổi nóng với những người thân cận nhất..
3. Thích ngủ, tự lập, lúc nóng lúc lạnh.
4. Miệng dữ dằn nhưng lòng thì mềm nhũn..
5. Trân trọng tình bạn.
6. Gì cũng để trong tim tự chịu đựng.
7. Không ưa tranh chấp, MK nhận định rằng đã là của mình thì người ta có giành thế nào cũng không ăn.

1 ♥ Có thể nói rất nhiều là một chuyện, nhưng nếu có một khoảnh khắc nào đó họ cảm thấy bạn không thực sự chú ý đến câu nói của họ: Sẽ im lặng, trong lòng thầm nghĩ: Từ lần sau đừng hòng ta nói cho mà nghe nữa nhé!!!
Hoặc: Vẫn nói, nếu hoàn cảnh bắt buộc ( xã giao), câu nói sẽ sắc nhọn nhưng không có cảm xúc và sẽ không chia sẻ bất kì điều gì liên quan đời tư của họ.

2 ♥ Chuyên tâm sự nghiệp là vì những người thân yêu, nhưng cũng dễ dàng đánh mất các mối quan hệ vì sự quá tập trung vào công việc.

3 ♥ Nếu mất đi người yêu, thì tìm cách lao vào công việc. Cứ tưởng sẽ quên đi được, nhưng thực chất là không, càng làm càng thấy chán, dễ buông bỏ mọi thứ. Phải mất rất nhiều thời gian để hồi phục.

4 ♥ Dễ tha thứ??? Không hề, Ma Kết không quá ích kỷ, nhưng lỗi lầm gây ra từ bạn họ muốn bạn phải thực sự nhận thức được, không phải nói rồi để đó. Bởi họ nghĩ: nếu có lần 1 rất có thể sẽ có lần 2, có chăng thì nên trị tận gốc và theo dõi dài lâu. Chỉ cần bạn quan tâm họ thực sự, Ma Kết sẽ dùng trái tim cảm nhận, nên đừng dại dùng lời đường mật lừa dối họ. Họ biết, nhưng vẫn im lặng.

5 ♥ Ma Kết có một chế độ kỷ luật khá nghiêm khắc với bản thân về những điều liên quan: lời hứa, quyết tâm. Vì vậy, điều tương tự rất có thể được áp dụng cho chính bạn, nhất là với cấp dưới.

6 ♥ Rất sợ cô độc, nhưng lại hay tự giam mình trong thế giới riêng. Rất ít người có thể kéo họ ra khỏi thế giới đó, nhưng nếu bạn có khả năng, bạn chỉ nên kéo họ ra khỏi đó khi nào bạn xác định một mối quan hệ hữu tình dài lâu với Ma Kết. Bởi khi tìm được bạn, một điểm tựa đáng tin cậy rồi, Ma Kết sẽ rất sợ mất đi một người như bạn. Đâu phải ai cũng được Ma Kết chọn!

7 ♥ Rất ít khi đi chơi, nhưng bản chất tiềm ẩn là ham chơi, chỉ vì công việc và trách nhiệm với gia đình nên cố gắng hoàn thành đến cùng. Không đi chơi thì thôi, đã đi thì phải lên lịch trình và chơi tới bến:))

8 ♥ Làm gì cũng cảm thấy thiếu thời gian, từ ăn, ngủ , nghỉ, chơi đều thiếu!!!

1. Ma Kết rất thích khi người khác nhớ những điều cho dù là nhỏ nhất về họ (chứng tỏ đối với họ, Ma Kết thực sự để lại ấn tượng, đúng không? :D)

2. Không gì khó chịu hơn khi tâm trạng đang down không biết lý do mà có đứa cứ lải nhải hoài kế bên "Mày bị sao vậy?" >"<

3. Lúc điện thoại Ma Kết để chế độ im lặng: 10 cuộc gọi nhỡ.
Khi mở volume to hết cỡ: nguyên ngày không ma nào gọi :>

4. Ma Kết chúa ghét bị xem nhật ký, hỏi mượn điện thoại, tự tiện vô phòng mình mà không gõ cửa, và tất tần tật mọi thể loại nói lén sau lưng. =.="

5. Khi Ma Kết kể chuyện cười mà xung quanh không ai cười, họ thường cho là tại người ta chưa đủ trình hài hước như mình =))))

6. Với Ma Kết, thành công là sự trả thù tuyệt vời nhất ^^~~

7. Ma Kết sẽ làm như đang bận rộn nhắn tin lắm lắm khi mà họ gặp người họ không muốn nói chuyện =))) => biết điều thì làm ơn tránh ra nha :P

8. Ma Kết không cần một người để hoàn thiện mình. Họ cần ai đó chấp nhận trọn vẹn con người họ. :")

9. Tụi Ma Kết hay có kiểu xóa hết tin nhắn trước khi cho người khác mượn điện thoại :))

10. Ma Kết muốn nửa kia của mình vừa là người yêu VÀ là bạn thân nhất. Còn gì tuyệt hơn thế?
Những điều vụn vặt về nam Ma Kết (phần 2).
* * *
-Nam Ma Kết không tán tỉnh bạn một cách công khai lộ liễu. Họ sẽ chỉ âmthầm quan tâm tới bạn,nhớ những sở thích hay thói quen của bạn, và đôi khi cố tình để bạn bắt gặp họ vào lúc họ đang…"kool" nhất. Họthậm chí còn không thèm chủ động nói chuyện với bạn. Gì chứ trong chuyện tình cảm thì họ đích thực là những thằng "ngốc thậtthà". Họ không biết nói những lời bay bướm đểđối phương "ăn dưa bở". Họ chỉ thổ lộ tình cảm của mình khi đã xác định thật rõ tình cảm của mình, và "thổ lộ" ở đây cũng chỉ đơn giản là 3 chữ thiêng liêng ấy.
-Nam Ma Kết thông thường không hay tranh chấp. Họ tin rằng nếu thực lực của mình đủ cao thì dù những người khác có cố thế nào cũng không thắng được, vậy nên họ chọn cách trau dồi bản thân nhiều hơn, thay vì phải phí sức bon chen. Ngay cả trong chuyện tình cảm, khi các "tình địch" mải đấu đá, dìm hàng nhau, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy nam MK nếu thấy một ai đó cứ lặng thinh, không thích thể hiện, nhưng có khi lại là người hiểu bạn nhất. (Thậm chí nếu bạn hỏi MK về các tình địch kia, có khi họ còn nói tốt chonhững người đó nữa đó).
-Nam Ma Kết hay có xu hướng áp đặt lên ngườikhác. Điều này, dù có xuất phát từ ý tốt đi nữa, cũng dễ làm ngườihọ yêu thương bị tổn thương. May mắn thay,đó chỉ là giai đoạn MK tuổi mới lớn, khi những"ông cụ non" thích thể hiện mình chín chắn, biết suy nghĩ hơn người khác (đúng là họ nghĩ nhiều hơn và sâu hơn so với các bạn cùnglứa, nhưng vẫn chưa đủ"chín" đâu ^^). Khi trưởng thành, nam MK thường thay đổi lối suy nghĩ, thoáng hơn, trẻ con hơn. Đó là lí do namMK hấp dẫn nhất ở độ tuổi 27-30 tuổi, và những người ông MK cũng được vinh danh là những người ông tuyệt vời nhất.
-Vốn hay dùng những từ ngữ khá …bậy bạ khi chơi với lũ bạn nam, nhưng nam Ma Kết không sử dụng chúng với con gái (trừ phi bạn là người con gái cũng quậy như con trai). Điềunày khác với việc"không sử dụng chúng trước mặt con gái". Nếuđi cùng nhóm bạn gồm cả nam và nữ, họ vẫn nói bậy khi nói chuyện với nam và nhẹ nhàng khi nói chuyện với nữ. Có lẽ đó là do sự nam tính trong họ luôn nghĩ rằng nữ giới luôn là những người được đối xử nhẹ nhàng, được bảo vệ. Cũng vì sự nam tính đó, mà rất hiếm nam Ma Kết đánh con gái (gần như là không).
-Nhìn chung tửu lượng của nam Ma Kết khá tốt. Nói đúng hơn thì nam Ma Kết luôn biết cách giữ cho mình không bao giờ bị say. Kểcả có say thì chỉ cơ thể họ xin "đình công", còn trí óc họ vẫn rất minh mẫn. Nên bạn sẽ khó bắt gặp một nam Ma Kết khi say nói linh tinh hoặc đập phá lung tung. Khi đó họ sẽ chỉ ngồi (hoặc nằm) một chỗ và… ngủ.
-Mặc dù không muốn làm hại ai, nhưng với khả năng ngôn ngữ tốt, nam Ma Kết rất biết cách chọn lựa những từđộc ác nhất, cay độc nhất nếu muốn làm tổn thương một ai đó. Nhưng thường thì khi họ phải làm điều đó, thì là vì họ muốn đẩy người đó ra xa với ý tốt cho người đó, hơn là vì thực sự muốn hạ nhục.
-Chiêu "khích tướng" thường không có tác dụng với nam Ma Kết. Nếu gặp phải chiêu này, họ thường nhận thua cho xong rồi lẳng lặng đilàm việc của mình. Đànhrằng họ là những sinh vật hiếu thắng, nhưng khi họ muốn làm việc gì đó, thì là vì họ muốn làm điều đó, chứ không phải vì bất cứ điều gì khác.
-Với nam Ma Kết, nếu (bất hạnh) phải trải qua những cuộc tình khác nhau, thì sẽ không mối tình nào giống mối tình nào. Họ không thường lấy những điều đã làm với người yêu trước vàáp dụng với người yêu hiện tại. Yêu đơn giản nhưng cực kì sâu đậm, mỗi mối tình với họ là duy nhất, là riêng biệt, âu cũng là bởi khi yêu, ngay từ những ngày đầu, họ đã xác định một cách nghiêm túc rằng mối quan hệ này sẽ đi tới hôn nhân.
1. Ma Kết ít khi quan tâm một người. Nhưng một khi đã quan tâm rồi thì sẽ rất chu đáo. Sự quan tâm này chỉ dành cho người họ yêu. Còn không thì sẽ mãi mãi là tấm băng dày, càng chạm vào càng thấy lạnh thấu xương. Nhưng vì lạ nên vẫn khó để không chú ý đến.

2. Ma Kết sẵn sàng từ bỏ tất cả công danh, sự nghiệp vì người mình yêu??? Việc này rất khó nhưng không hẳn là không xảy ra. Có điều nó khác với các cung khác.Ho chỉ từ bỏ khi họ thực sự yêu. Hoặc là sự dời chỗ, từ bỏ suy nghĩ đặt công việc lên hàng đầu. Bề ngoài thể hiện vẫn là một người bận rộn, nhưng trong tim, trong đầu thì họ lại chất vấn bản thân.

3. Ma Kết chỉ thể hiện nỗi đau với người họ thực sự tin tưởng hơn cả bản thân mình. Một khi không còn bản thân họ sẽ vẫn có thể vui tươi với mọi người khi nói chuyện. Vẫn sẽ hồi phục với dáng vẻ bề ngoài nhanh đến mức không thể tưởng tượng nổi.Cũng là lúc họ không đặt nặng vấn đề niềm tin trong cuộc sống nữa. Tất cả sẽ do họ tự tìm kiếm, tự chịu đựng, tự gói gọn trong suy nghĩ bản thân.

4. Hi vọng là điều Ma Kết hay làm. Dù thất vọng trăm lần nhưng tiềm ẩn trong họ vẫn là ... hi vọng.
Những điều vụn vặt về nam Ma Kết.(phần 3)
-Nam Ma Kết ngốc nghếch vô cùng trong chuyện tình cảm. Dù có"chém gió" giỏi tới đâu, đưa ra những lời khuyên đúng đắn tới đâu cho người khác, thìkhi quay lại chuyện của chính mình, họ lại rất tệ.Họ có thể khuyên ngườikhác phải mềm mại, nhẹnhàng với người yêu, nhưng chính họ lại không làm được điều đó. Họ có thể bảo ngườikhác "yêu thì phải nói racho người ta biết chứ", nhưng chính họ lại không làm được điều đó. Và nhiều khi họ chấpnhận cả những hiểu lầm của người họ yêu, miễn sao người ấy được hạnh phúc. Có thể nói, nam MK là những tay"ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng" chính hiệu.
-Vốn rất giỏi trong việc che giấu cảm xúc cũng như kiểm soát hành động, vẻ mặt và những gì nam MK thể hiện ra bên ngoài có thể hoàn toàn trái ngược với cảm xúc họ đang trải nghiệm bên trong. Bạn có thể sẽ ít khi nhìn thấy một nam MK buồn rầu, ủ dột, bởi họ rất ý thức trong việc không để lộ sự yếu đuối của mình. Vẻ thường thấy của một nam MK sẽ là dửng dưng, hoặc cười đùa, nhưng nên nhớ, họluôn quan tâm, để ý tới mọi thứ xung quanh đấy.
-Nam MK là những con người của truyền thống.Họ thường đánh giá caonhững gì là tự nhiên. Vậy nên những cô gái tóc đen, dài, thẳng mượt với khuôn mặt không trang điểm (hoặccó nhưng rất ít) sẽ thu hút nam MK hơn. Nếu côấy có sự dịu dàng, đằm thắm giống con gái thờixưa, hẳn sẽ dễ dàng quyến rũ nam MK lắm đấy.
-Nam MK khá thụ động trong việc tình cảm. Vì vậy nếu yêu nam MK, bạn sẽ phải là người chủđộng trước trong việc bật "đèn xanh" cho họ. Và khi nam MK "đổ" bạn, họ sẽ không nói ra đâu, nhưng hãy chú ý tới cách họ nhìn bạn, và những sự quan tâm họ dành cho bạn, bạn sẽ nhận ra điều đó. Tuy nhiên, khi đã bước vào mối quan hệ rồi, nam MKlại thường nắm quyền chủ động, kể cả xxx đấynhé ;
-Nếu bạn là con gái, tốt nhất đừng hỏi nam MK về vấn đề tình cảm, bởihọ không hiểu được cảm xúc của con gái haynhững gì con gái muốn đâu. Tuy nhiên, nếu bạnchỉ đơn giản là cần sự giải tỏa, nam MK rất biết cách gợi những trò đùa phù hợp với con gáimà vẫn rất hài hước. Nếu bạn là con trai, tốt nhất nên xin lời khuyên từ nam MK. Họ là nhữngngười thầy tốt nhất trong việc biến bạn thành một người đàn ông đúng chất "đàn ông".
1. Ma Kết rất yêu thương những người đối xử tốt với họ, nhưng cũng sẽ dễ dàng căm ghét nếu nhận ra người đó đang thương hại mình.

2. Ma Kết là những người sẵn sàng chấp nhận vừa yêu vừa hận.

3. Mỗi Ma Kết luôn có hai nhân cách trở lên.Đa số luôn để tồn tại song song. Tuy nhiên, một khi Ma Kết thống nhất được tính cách bản thân cũng có nghĩa là lúc đó một là họ đã thực sự trưởng thành và trở nên ''xảo quyệt'' hơn, hoặc một trong số nhân cách của họ đã chấp nhận việc biến mất hoàn toàn. Thường là do nỗi đau từ nơi nào đó có nguyên nhân sâu xa.

4. Lòng tốt của Ma Kết đôi khi không được chấp nhận là bởi vì cho đến cùng nó hiện diện Sự Chịu Đựng.
Ma Kết - Trải lòng.
Trong tình yêu. Kết rất ít khi hay bộc lộ được những câu nói ngọt ngào, họ chỉ biết tuôn ranhững lời lẽ đạo lý nhânsinh
Mấy ai hiểu được đạo lýthâm sâu đó? – Chỉ có Kết mới hiểu được thế nào là sự mất đi và sự có được trong bàn tay họ
Họ biết tự đứng dậy sau mỗi lần bị vấp ngã, và rút ra kinh nghiệm của mình để được vững chắc. Thông qua đó, họ cũng trở nên xa lánh với mọi người xungquanh. Họ tự trách bản thân họ.
"Tại sao"- Chỉ hai từ đơn giản đó thôi mà Kết phải suy nghĩ rất rất nhiều để tìm ra câu trả lời. Nhưng vượt quađược thử thách này lại có thử thách khác, núi cao còn núi cao hơn. Chonên họ suy nghĩ nhiều rồi họ cũng rơi vào trạng thái bi quan và không muốn suy nghĩ gìnữa. Họ quên mình đang làm gì? Mình đang ở đâu? Hoặc mình đã làm gì ?
Trải lòng một chút thì sẽ tốt hơn. Kết rất thích đi dã ngoại cùng với những người bạn hơn hoặc với gia đình của họ, lúc đó họ không còn nghĩ ngợi điều gì nữa. Họ rất thích đi đâyđi đó. Họ thích chụp những cảnh đẹp của thiên nhiên, cũng không ngoại lệ họ thích chụp những người bạn ở góc độ tự nhiên hơn là tạo kiểu này nọ. ….và theo tuổi teen gọi là DÌM HÀNG.
Kết rất vui mừng nếu ai hiểu ý họ, cho dù họ có giải thích ngắn gọn hết mức thì….hầu như người hiểu thì rất ít, có khi gia đình cũng không hiểu Kết vì một việc gì đó mà Kết đang làm… Không nói làm sao người ta hiểu. Mà nói có ai hiểu đâu. Ngôn ngữ của Kết "thâm sâu" cho nên những người bạn của họ còn không hiểu huống chi ở bậc phu huynh. Khổ quá Kết à...
♥ Nhiều khi các Ma Kết cảm thấy mình không thực sự đúng như những gì các nhà chiêm tinh học nói. Điều đó cũng là bởi họ là những cá thể quá phức tạp, rất khó để "định hình" họ.

♥ Mọi suy nghĩ, cảm xúc của Ma Kết đều rất mãnh liệt và dồi dào, song sự mãnh liệt đó chỉ diễn ra trong đầu họ, còn bên ngoài, tất cả những gì ta thấy là một bộ mặt bình thản, dửng dưng. Họ suy nghĩ rất nhiều, biết những cái mà người khác không nói ra, và chỉ nói ra những điều thực sự cần thiết, hoặc điều mà họ nghĩ rằng sẽ tốt cho người nghe hơn là với bản thân mình. "Nuốt cảm xúc vào trong" và "Nói lời trái với cảm xúc" là 2 việc họ rất rành.

♥ Nếu Ma Kết hành động như thể họ không quan tâm, không cần tới bạn, thường đó là lúc họ cần bạn nhất. Họ thực sự gặp khó khăn trong việc nói với những người họ thương yêu câu "I need you". Cái bản tính mạnh mẽ, không muốn phụ thuộc, không cho phép mình yếu đuối là nguyên nhân của sự ngại ngần. Họ sợ rằng nếu nói ra điều ấy, thì khi rời bỏ MK, những người kia sẽ biết rằng MK rất đau khổ, dù MK có "diễn" thế nào đi nữa. (Nếu không nói ra, MK có thể giả vờ như mọi chuyện vẫn ổn và mọi người vẫn có thể tin điều đó)

♥ Ma Kết mà đã rơi vào tình trạng tự kỉ, đó sẽ là quá trình tự kỉ kéo dài, và dường như không gì có thể kéo họ ra khỏi góc tối đó. Chỉ có thời gian, và sự mạnh mẽ từ chính bản thân họ mới có thể "cứu" được họ. Nếu bạn thực sự muốn làm gì đó cho Ma Kết, bạn có thể tới ngồi cạnh họ, nhưng đừng nói gì cả. Mà tốt nhất những lúc như thế nên cho Ma Kết được ở 1 mình.
♥ Ma Kết chỉ tin vào bản thân mình và không mong đợi quá nhiều ở người khác. Họ làm những điều họ có thể làm bằng chính sức mình.

♥ Ma Kết thường tỏ ra không thân thiện và sống hướng nội, khuôn mặt họ lúc vui, buồn, suy nghĩ, giận dữ,... hầu như không thay đổi. Đó vừa thuận lợi vừa là khó khăn của Ma Kết trong việc bày tỏ cảm xúc.

♥ Thực ra bạn không cần phải tán tỉnh một anh chàng, cô nàng Ma Kết. Nếu bạn là mẫu người phù hợp, Ma Kết sẽ tự tìm đến bạn, hoặc chí ít là bật đèn xanh cho bạn, nếu không, mọi cố gắng tiếp cận của bạn đều vô ích.
Ma Kết - Suy nghĩ
* * *
" Làm sao ? " "Làm gì ? "
Đôi khi những câu hỏi chỉ ngắn gọn thôi mà làm Kết phải suy nghĩ rất thấu đáo. Họ có mộtbộ óc sáng tạo và đường đi các bước suy nghĩ của họ rất táo bạo,khác với một Kết trong công việc thì Kết trong tình yêu hoàn toàn thì ngược lại
Kết trong tình yêu :
" Làm sao giúp cô/anh ấy được vui ta ? " cô/anh ấy giận rồi làm sao cho hết giận ta ? "
Haizz… Chỉ vì Kết rất khô khan trong chuyện tình càm thôi mà. Thông cảm cho Kết nha.
Tình yêu làm cho Kết suy nghĩ rất rất nhiều. Nào là chiếm tình cảm, làm đối phương vui, rồi chọn những địa điểm hẹn hò., v.v…. Bó tay Kếtluôn
Kết trong tình yêu rất dễ bị tổn thương. Nên đôi khi Kết buồn không muốn nói chuyện với ai, kể cả trong gia đình. Kếttự chui rút vào chỗ nào tối nhất trong nhà hoặc trùm mền (chăn) đi ngủ cho khỏi phải suy nghĩ nhiều chi cho thêm buồn. Cái này ở tuổi teen gọi là Hại Não đấy.
Khi Kết muốn nói chuyệnvới bạn thì bạn nên chuẩn bị tinh thần trước nha. Vì không như mong đợi. Bạn hiểu và nghĩ Kết sẽ sắp nói ra như vậy, nhưng không phải. Kết rất dễ đánh lạc hướng bạn quanhững lời nói rồi lại đưa bạn vào làm " nhân vật chính " mà câu chuyện Kết sẽ sắp kể.
Kết trong công việc:
"Nghĩ làm gì cho mệt " – "Nghĩ sao thì làm vậy thôi"
Khi Kết làm việc rất có hiệu quả và hoàn thành nó rất nhanh chóng.
Kết được trời phú cho bộ óc suy nghĩ theo logic và rất thực tế.
Khi Kết suy nghĩ. Kết sẽim lặng một chút xíu thôi. Họ nhắm mắt lại liên tưởng đến thứ họ sắp "vẽ" ra. Liên tưởng theo trình tự từng bước và rất có hiệu quả.
Kết trong công việc rất giỏi về những suy nghĩ bước đến tương lai. Họ suy nghĩ..
"Sao kiếm được nhiều tiền hơn ta ? " Làm sao được thăng quan tiến chức ta ? "
Xin thưa, Kết rất có tham vọng vế quyền lực. Họ sẵn sàng bỏ ra một thời gian dài đế"hốt hụi" những suy nghĩ của họ sau khi hoàn thành
♦ Ma Kết chân thực có khả năng trong lúc cười lớn tiếng, nước mắt đã đổ rồi.

♦ Ma Kết cũng khá tò mò, họ muốn biết tất cả mọi chuyện xảy ra xung quanh mình. Rất thích nghe tâm sự từ bạn bè, và thường đưa ra những lời khuyên rất lí trí nhưng không kém phần thấu hiểu đối phương.

♦ Thế nhưng tới phiên Ma Kết buồn bã thì họ lại giấu kín trong lòng, đâm ra tự kỉ. Một nửa trong tâm rất muốn kể cho bạn bè thân nghe khó khăn của mình, nửa còn lại cảm thấy nói ra thật có phần mất mặt. Ma Kết nghĩ kể ra không những làm người nghe buồn thêm lại còn khiến bản thân mình lộ ra điểm yếu.

♦ Lực hấp dẫn mạnh nhất của Ma Kết chính là sự mâu thuẫn trong họ, không ai hiểu được Ma Kết nghĩ gì. Họ có thế lúc này là thiên thần, trở tay đã thành ác ma. Sức chịu đựng của họ rất cao, nhưng khi đã làm đau Ma Kết, họ sẽ lạnh lùng tàn ác như quỷ Satan. Cứ có cảm giác chẳng ai hiểu được cung Ma Kết, bởi họ thật sự thật sự vô cùng mâu thuẫn.

Chia sẻ bài viết này :

Viết bình luận mới