360Kpop LogoBlog Ma Kết

Bí quyết không thể bỏ qua khi chinh phục đàn ông Ma Kết

Đàn ông Ma Kết thường bị thu hút bởi những phụ nữ chủ động nhưng biết cân bằng trong cách tiếp cận với chàng. Dưới đây là một vài bí quyết không thể bỏ qua nếu bạn muốn chàng trai Ma Kết thuộc về mình.


Nam giới thuộc cung hoàng đạo Ma Kết (sinh từ ngày 22/12 đến 19/1) vốn là những anh chàng rất chung thủy, tận tâm và cũng rất dí dỏm. Mẫu người đàn ông này thường bị thu hút bởi những phụ nữ chủ động nhưng biết cân bằng trong cách tiếp cận với chàng. Dưới đây là một vài bí quyết không thể bỏ qua nếu bạn muốn trái tim của chàng trai Ma Kết thuộc về mình.

Hãy tỏ ra cho chàng thấy rằng bạn là một điểm tựa đáng tin cậy

Khi đã yêu, đàn ông Ma Kết sẽ đặt trọn niềm tin tuyệt đối vào tình yêu của mình. Và vì thế mà đàn ông thuộc cung hoàng đạo này tìm kiếm phẩm chất tương tự ở người bạn đời của họ. Chàng đặc biệt có cảm tình với cô nàng trung thực và đáng tin cậy để có thể bắt đầu một mối quan hệ tình cảm nghiêm túc và lâu dài.

Thể hiện quan điểm nghiêm túc của bạn trong chuyện tình cảm

Những cô gái thích đùa cợt không phải là mẫu phụ nữ lý tưởng trong mắt chàng trai Ma Kết. Ngược lại, những chàng trai thuộc cung hoàng đạo này rất dễ có cảm tình với những cô gái chân thành và nghiêm túc trong chuyện tình cảm.



Cố gắng học tập những điểm tốt từ mẫu người phụ nữ truyền thống

Mẫu phụ nữ giỏi việc nhà sẽ gây ấn tượng mạnh đối với đàn ông Ma Kết. Mặc dù mẫu người phụ nữ truyền thống có thể có một chút bảo thủ trong cách tề gia nội trợ và chăm sóc chồng con của nàng những đối với đàn ông Ma Kết thì cưới một người phụ nữ của gia đình sẽ đem laị hạnh phúc hơn là những phụ nữ quá hướng ngoại tới những công việc ngoài xã hội.

Chung thủy

Đàn ông thuộc cung hoàng đạo Ma Kết không thể chịu được bất kỳ hành vi nào bất hợp lý của "người ấy" nhất là trong mối quan hệ tình cảm giữa hai người. Chàng thích những người phụ nữ chung thủy và không hề thấy hấp dẫn với những cô nàng lả lơi hay tán tỉnh họ. "Chung thủy" là phẩm chất đóng vai trò hết sức quan trọng trong tình yêu của Ma Kết.



Tôn trọng lẫn nhau

Bản thân Ma Kết là người đàn ông rất biết tôn trọng người phụ nữ mà chàng đã chọn làm bạn đời của mình. Vì vậy mà chàng mong muốn người bạn đời ấy cũng biết tôn trọng chàng trước hết. Để mối quan hệ tình cảm giữa hai người có thể bền vững, Ma Kết cần mọi thứ phải rõ ràng và mình bạch.

Tự tin và thực tế

Giống như hầu hết nam giới, đàn ông Ma Kết rất kị với những phụ nữ hay phàn nàn ca thán về những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống. Họ thích những phụ nữ có thể thích nghi với những tình huống khác nhau trong cuộc sống. Đặc biệt là người phụ nữ có thái độ sống thực tế, giao tiếp tốt và tự tin sẽ ngay lập tức thu hút đàn ông thuộc cung Ma Kết. 

Ma Kết luôn tìm kiếm sự hỗ trợ tinh thần ở người phụ nữ mà chàng yêu thương. Bởi đây những người thuộc cung hoàng đạo sống khá tình cảm nên điều này rất quan trọng đối với họ.



Kiên nhẫn và biết chịu đựng

Phụ nữ quá năng nổ, táo bạo không phải là mẫu người yêu lý tưởng đối với Ma Kết. Đàn ông thuộc cung hoàng đạo này sẽ chọn những cô gái biết kiên nhẫn và chịu đựng trước những thử thách trong cuộc sống để làm bạn đời của họ.

Hiểu và cảm thông

Là mẫu người sống tình cảm, để hiểu được đàn ông Ma Kết, người phụ cần biết lắng nghe, kiên nhẫn và hơn hết là trưởng thành. Những cô nàng đỏng đảnh thích được yêu chiều sẽ khó mà tìm được sự đồng điệu với chàng trai thuộc cung Ma Kết.  Chính vì đòi hỏi sự cảm thông và chân thành mà đàn ông Ma Kết đánh giá cao những phụ nữ trưởng thành và chín chắn.

Chia sẻ bài viết này :

Viết bình luận mới