360Kpop LogoBlog Ma Kết

Cái gì của Ma Kết cũng chậm


Yêu chậm. Ít khi họ gặp trường hợp tiếng sét ái tình. Có thì cũng chưa vội thổ lộ ngay mà vẫn quan sát thêm một thời gian nữa. Còn lại đa số phải mất một thời gian để thấy thích 1 ai đó.

Ghét chậm, tức giận chậm. Để một Ma Kết thực sự ghét bạn theo đúng nghĩa của từ "ghét", bạn phải là người hãm hại người thân hoặc bạn bè của Ma Kết. Còn nếu bạn chỉ đơn giản có tính xấu, hoặc thậm chí nói xấu Ma Kết, Ma Kết cũng chỉ lơ bạn đi, hoặc dùng chiêu "im lặng là sự khinh bỉ lớn nhất" với bạn. Tương tự vậy, để đẩy Ma Kết vượt qua giới hạn kiểm soát bản thân, bạn cũng sẽ phải tốn rất nhiều công sức. Nhưng nên nhớ, việc hóa thân thành quỷ dữ thực sự, đối với Ma Kết khi muốn, dễ như lật bàn tay vậy.

Phong thái chậm. Đa phần bạn sẽ thấy Ma Kết (dù nam hay nữ) có dáng đi khá ung dung, như thể mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát của họ. Bạn sẽ hiếm khi bạn thấy Ma Kết hớt hải chạy đi làm việc gì đó, bởi họ đều sắp xếp khoa học lịch trình của họ (trừ những việc đột xuất). Giả như gặp trường hợp Ma Kết quên đồ mà thời gian cả đi về lấy đồ và quay lại chỉ vừa khít, nhiều Ma Kết sẽ chọn "Đã quên thì cho quên luôn" và tự rút kinh nghiệm cho lần sau.

Phản ứng chậm. Bạn dọa ma Ma Kết và cái bạn nhận được là cái mặt tỉnh bơ của Ma Kết? Một việc đột xuất xảy ra và bạn thấy Ma Kết cứ đứng đó, mặt dửng dưng? v..v... Tất cả là vì sự phản ứng chậm của Ma Kết khiến gương mặt họ không biến đổi ngay lập tức, nhưng trước khi gương mặt họ kịp chuyển biến theo cảm xúc thì họ đã kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra và ngay lập tức cân bằng lại trạng thái của mình. Điều này dẫn tới sự (tưởng chừng như) bình tĩnh tới mức đáng sợ của Ma Kết. Nhưng cũng đồng nghĩa với việc, những quyết định mà Ma Kết miễn cưỡng phải đưa ra 1 cách nhanh chóng thường là những quyết định tồi, bởi họ luôn cần thời gian soi xét mọi vấn đề.

Chia sẻ bài viết này :

Viết bình luận mới